THÔNG TIN TUYỂN DỤNG BHT THÁNG 5/2023
BHT Technology tuyển dụng tháng 5
CÔNG TY TNHH SX TM XD ĐIỆN BÍCH HẠNH
CẦN TUYỂN:
1. TRƯỞNG PHÒNG/GIÁM ĐỐC KINH DOANH XÂY LẮP ĐIỆN LỰC - Làm việc tại: TP. HCM
2. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH - Làm việc tại: Nha Trang
A. TRƯỞNG PHÒNG/GIÁM ĐỐC KINH DOANH XÂY LẮP ĐIỆN LỰC (SỐ LƯỢNG: 01)
1. VỊ TRÍ CÔNG VIỆC: Trưởng phòng/Giám đốc kinh doanh xây lắp điện lực.
2. NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Quản lý làm hồ sơ thầu Điện lực phần kỹ thuật.
- Quản lý hỗ trợ và tư vấn Sale cho thiết bị chào thầu.
- Quản lý công tác thử nghiệm, nghiệm thu thiết bị.
- Quản lý khảo sát để tư vấn khách hàng điện lực.
- Quản lý hoạt động của Phòng Năng lượng.
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Cơ khí, Kỹ thuật điện, Điện công nghiệp.
- Có kinh nghiệm về mảng xây lắp điện, điện lực, nhà thầu, nhà sản xuất.
- Có kinh nghiệm về đấu thầu trong ngành điện.
- Có kỹ năng điều hành và quản trị.
- Có mối quan hệ tốt với ngành điện lực và xây lắp điện.
4. THỜI GIAN VÀ NƠI LÀM VIỆC:
- Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7: Sáng 7h30 – 11h30, chiều 13h00 – 17h00.
- Địa điểm làm việc: 1050/14 Đường Phạm Văn Đồng, Khu phố 9, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
5. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Chế độ Bảo hiểm 24h.
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, TNLĐ-BNN… theo quy định của pháp luật.
- Thưởng lễ tết, tháng 13.
- Thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc từ hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Du lịch và khám sức khỏe hàng năm.
- Được đánh giá năng lực và cơ hội thăng tiến trong công việc.
6. LIÊN HỆ:
- SĐT: 028 3726 2168 ext 135.
- Mail: phanh@bht.vn
- Zalo Mr. Hoàng Anh: 0917.28.6879
B. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH (SỐ LƯỢNG: 01)
1. VỊ TRÍ CÔNG VIỆC: Trưởng phòng kinh doanh (CN Nha Trang)
2. NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Quản lý việc xây dựng kế hoạch, triển khai mọi hoạt động kinh doanh tại Chi nhánh.
- Quản lý sử dụng, quản lý tài sản Công ty tại Chi nhánh.
- Nghiên cứu tiếp thị, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi.
- Xây dựng, thực hiện và quản lý công tác bán hàng và công nợ theo từng loại khách hàng.
- Quản lý tổ chức mọi hoạt động của chi nhánh về tài chính, kế toán, marketing. - Hỗ trợ việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên tại Chi nhánh.
- Quản lý toàn bộ nhân viên, thực hiện toàn quyền với nhân viên chi nhánh theo chính sách thủ tục nhân sự của công ty.
- Thực hiện theo mục tiêu doanh thu của công ty với chi nhánh, định kỳ hàng tháng báo cáo việc thực hiện.
- Quản lý các hoạt động của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định.
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có thể đi công tác thường xuyên.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành về Kỹ thuật điện, Điện tử, Điện công nghiệp, Hệ thống điện.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, quản lý thời gian.
- Am hiểu bản vẽ điện, kỹ thuật điện, mạch điện, thông số kỹ thuật thiết bị điện, giá thiết bị, vật tư, kinh doanh.
- Có kinh nghiệm quản lý bán hàng từ 03 năm trở lên.
- Năng động, nhiệt tình, hòa đồng trung thực.
- Nam/Nữ từ 28 tuổi trở lên. Sức khỏe tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực công việc cao.
4. THỜI GIAN VÀ NƠI LÀM VIỆC:
- Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7: Sáng 7h30 – 11h30, chiều 13h00 – 17h00.
- Địa điểm làm việc: STH23A-24 Đường 1A KĐT Lê H ng 2, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
5. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Chế độ Bảo hiểm 24h.
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, TNLĐ-BNN… theo quy định của pháp luật.
- Thưởng lễ tết, tháng 13.
- Thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc từ hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Du lịch và khám sức khỏe hàng năm.
- Được đánh giá năng lực và cơ hội thăng tiến trong công việc.
6. LIÊN HỆ:
- SĐT: 028 3726 2168 ext 135.
- Mail: phanh@bht.vn
- Zalo Mr. Hoàng Anh: 0917.28.6879