THÔNG TIN TUYỂN DỤNG BHT THÁNG 3/2023
BHT Technology tuyển dụng tháng 3
CÔNG TY TNHH SX TM XD ĐIỆN BÍCH HẠNH
CẦN TUYỂN:
1. KẾ TOÁN CÔNG NỢ - Làm việc tại: TP. HCM
2. THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ - Làm việc tại: TP. HCM
3. QUẢN LÝ KINH DOANH - Làm việc tại: Nha Trang
4. NHÂN VIÊN KINH DOANH - Làm việc tại: Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột
A. KẾ TOÁN CÔNG NỢ (SỐ LƯỢNG: 01)
1. VỊ TRÍ CÔNG VIỆC: Nhân viên Kế toán công nợ
2. NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Kiểm tra tính pháp lý hợp đồng bán ra cả hệ thống.
- Kiểm duyệt cho giao hàng.
- Xử lý, kiểm tra ghi nhận, theo dõi công nợ vào hệ thống phần mềm.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng để thu nợ (qua kênh điện thoại, đi trực tiếp).
- Xử lý các hồ sơ pháp lý để thu hồi nợ.
- Kiểm tra và hoàn thành các doanh số lương hàng tháng cho các Sales.
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Kinh nghiệm: từ 03 năm trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ về pháp chế, luật hoặc tốt nghiệp luật có am hiểu về TCKT.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Cẩn thận, trung thực, hòa đồng.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
4. THỜI GIAN VÀ NƠI LÀM VIỆC:
- Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7: Sáng 7h30 – 11h30, chiều 13h00 – 17h00.
- Địa điểm làm việc: 1050/14 Đường Phạm Văn Đồng, Khu phố 9, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
5. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Chế độ Bảo hiểm 24h.
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, TNLĐ-BNN… theo quy định của pháp luật.
- Thưởng lễ tết, tháng 13.
- Thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc từ hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Du lịch và khám sức khỏe hàng năm.
- Được đánh giá năng lực và cơ hội thăng tiến trong công việc.
6. LIÊN HỆ:
- SĐT: 028 3726 2168 ext 135.
- Mail: phanh@bht.vn
- Zalo Mr. Hoàng Anh: 0917.28.6879
B. NHÂN VIÊN THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ (SỐ LƯỢNG: 02)
1. VỊ TRÍ CÔNG VIỆC: Nhân viên Thương mại Quốc tế
2. NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Trực tiếp đàm phán thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng giải quyết các vấn đề về phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành về Kinh tế thương mại, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế đối ngoại…
- Có kinh nghiệm và năng lực phù hợp với nội dung công việc.
- Anh văn giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt.
- Hiểu về sản phẩm Điện công nghiệp, kỹ thuật Điện là một lợi thế.
4. THỜI GIAN VÀ NƠI LÀM VIỆC:
- Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7: Sáng 7h30 – 11h30, chiều 13h00 – 17h00.
- Địa điểm làm việc: 1050/14 Đường Phạm Văn Đồng, Khu phố 9, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
5. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Chế độ Bảo hiểm 24h.
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, TNLĐ-BNN… theo quy định của pháp luật.
- Thưởng lễ tết, tháng 13.
- Thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc.
- Du lịch và khám sức khỏe hàng năm.
- Được đánh giá năng lực và cơ hội thăng tiến trong công việc.
6. LIÊN HỆ:
- SĐT: 028 3726 2168 ext 135.
- Mail: phanh@bht.vn
- Zalo Mr. Hoàng Anh: 0917.28.6879
C. QUẢN LÝ KINH DOANH (SỐ LƯỢNG: 01)
1. VỊ TRÍ CÔNG VIỆC: Giám đốc/Trưởng phòng Chi nhánh
2. NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Quản lý việc xây dựng kế hoạch, triển khai mọi hoạt động kinh doanh tại Chi nhánh.
- Quản lý sử dụng, quản lý tài sản Công ty tại Chi nhánh.
- Nghiên cứu tiếp thị, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi
- Xây dựng, thực hiện và quản lý công tác bán hàng và công nợ theo từng loại khách hàng.
- Quản lý tổ chức mọi hoạt động của chi nhánh về tài chính, kế toán, marketing.
- Hỗ trợ việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên tại Chi nhánh.
- Quản lý toàn bộ nhân viên, thực hiện toàn quyền với nhân viên chi nhánh theo chính sách thủ tục nhân sự của công ty.
- Thực hiện theo mục tiêu doanh thu của công ty với chi nhánh, định kỳ hàng tháng báo cáo việc thực hiện.
- Quản lý các hoạt động của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định.
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Kỹ năng quản lý và điều hành mọi hoạt tại Chi nhánh.
- Kỹ năng tuyển dụng nhân sự /đào tạo NV tại Chi nhánh.
- Kỹ năng phân bổ chỉ tiêu doanh số cho từng nhân viên.
- Kỹ năng phân bổ danh sách khách hàng, dự án cho từng nhân viên.
- Kỹ năng kiểm tra, đôn đốc, hỗ trợ nhân viên hoàn thành công việc.
- Kỹ năng xây dựng hệ số báo giá , thông số kỹ thuật.
- Kỹ năng báo giá, đàm phán chốt đơn hàng, hợp đồng.
- Kỹ năng thương thảo và soạn hợp đồng.
- Kỹ năng Kinh doanh & tiếp thị.
- Tham mưu cho Tổng giám đốc về chiến lược KD.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá thông tin thị trường.
- kỹ năng xử lý khiếu nại khách hàng.
- Kỹ năng Training và định hướng nhân lực tại CN.
- Khả năng hiểu biết về các thiết bị ngành Điện.
- Kỹ năng thu hồi công nợ khách hàng.
- Kỹ năng tạo mỗi quan hệ với chính quyền địa phương tại CN.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc với các phòng ban.
4. THỜI GIAN VÀ NƠI LÀM VIỆC:
- Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7: Sáng 7h30 – 11h30, chiều 13h00 – 17h00.
- Địa điểm làm việc: STH23A-24 Đường 1A KĐT Lê Hồng 2, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
5. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Chế độ Bảo hiểm 24h.
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, TNLĐ-BNN… theo quy định của pháp luật.
- Thưởng lễ tết, tháng 13.
- Thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc.
- Du lịch và khám sức khỏe hàng năm.
- Được đánh giá năng lực và cơ hội thăng tiến trong công việc.
6. LIÊN HỆ:
- SĐT: 028 3726 2168 ext 135.
- Mail: phanh@bht.vn
- Zalo Mr. Hoàng Anh: 0917.28.6879
D. NHÂN VIÊN KINH DOANH (SỐ LƯỢNG: 02)
1. VỊ TRÍ CÔNG VIỆC: Nhân viên Kinh doanh
2. NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Trực tiếp đàm phán thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có thể đi công tác thường xuyên.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành về Kinh doanh, Thương mại, Điện công nghiệp, kỹ thuật điện…
- Kỹ năng Giao tiếp, thương lượng, đàm phán, quản lý thời gian.
- Am hiểu bản vẽ điện, kỹ thuật điện, mạch điện,thông số kỹ thuật thiết bị điện, giá thiết bị, vật tư, kinh doanh.
- Có kinh nghiệm 01 năm trở lên
- Năng động, nhiệt tình, hòa đồng trung thực.
- Nam/Nữ từ 25 tuổi trở lên. Sức khỏe tốt
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực công việc cao.
4. THỜI GIAN VÀ NƠI LÀM VIỆC:
- Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7: Sáng 7h30 – 11h30, chiều 13h00 – 17h00.
- Địa điểm làm việc: 234 Nguyễn Tri Phương, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng.
5. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Chế độ Bảo hiểm 24h.
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, TNLĐ-BNN… theo quy định của pháp luật.
- Thưởng lễ tết, tháng 13.
- Thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc.
- Du lịch và khám sức khỏe hàng năm.
- Được đánh giá năng lực và cơ hội thăng tiến trong công việc.
6. LIÊN HỆ:
- SĐT: 028 3726 2168 ext 135.
- Mail: phanh@bht.vn
- Zalo Mr. Hoàng Anh: 0917.28.6879